Reviews

Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Massage Yoni Là Phương Pháp Điều Trị Lãnh Cảm

Mat xa yoni là phương pháp trị liệu cho phụ nữ lãnh cảm
Yoni là một thuật ngữ tiếng Phạn cổ, dùng để chỉ vùng nhạy cảm của phái đẹp. Nó có nghĩa là “không gian thiêng liêng” hay “hang thần”. Theo đó, mát-xa yoni là mát-xa cho “cô bé”, nơi linh thiêng và được tôn thờ trong cơ thể người phụ nữ. Massage là một trong những hình thức chăm sóc sức khoẻ cổ xưa và đơn giản nhất. Thủ pháp này chủ yếu giúp mọi người chữa được những chấn thương, những vết đau và trấn an tinh thần. Đây là những đúc kết mà con người đã học được từ các cách xoa bóp những nơi có hiệu quả tác động đến việc chữa bệnh.

Massage yoni là phương pháp trị liệu, yoni massage rất tốt cho nữ giới bị lãnh cảm, mất cân bằng sinh lý. Nếu nam giới có thể buông bỏ hoàn toàn mọi mong muốn liên quan đến việc “thâm nhập” vào trong, người phụ nữ có thể thư giãn hoàn toàn, cảm nhận trọn vẹn cảm giác hạnh phúc cả về thể xác lẫn tinh thần”.

Ở phụ nữ có sự liên hệ rất chặt chẽ giữa cảm xúc và hưng phấn “chăn gối”. Khi có suy nghĩ tiêu cực về công việc, tình cảm, hay bất đồng với người bạn tình, phái đẹp khó đạt được cảm giác thăng hoa khi quan hệ. Xuất phát từ thực tế này, yoni massage tác động nhiều tới tinh thần khiến người phụ nữ đang gặp trục trặc trong “chuyện ấy” nhanh chóng tìm lại hưng phấn. Về mặt cơ chế, mát-xa toàn thân giúp các cơ trên cơ thể được thư giãn, mạch máu lưu thông tốt hơn. Từ đó, máu dồn đến bộ phận sinh dục nhanh hơn, nhiều hơn và đưa đến ham muốn “ân ái”. Hơn nữa, sử dụng các loại tinh dầu chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên còn có tác dụng kích thích thần kinh, khơi gợi cảm hứng về “chuyện ấy”. Về mặt tinh thần, mát-xa giúp xua tan mệt mỏi cả về cơ thể lẫn trí óc. Tinh thần thoải mái, thư giãn chính là yếu tố quan trọng nhất để đưa chị em lên “đỉnh”.

 Hãy liên hệ ngay với chúng tôi